Tuesday, November 2, 2010

kowtz ko to!..



“alam mo ng lahat sakin…maliban sa isa, yung… “MAHAL KITA”


~hinahanap kita sa katauhan ng IBA…”


‘hindi ako TANGAMAHAL lang talaga kita!”


Ayun naman eh’… DUMATING KA PA! sana forever ka nalang PANTASYA!


Walang gamot sa sakit na ikaw mismo ang nag-imbento, dahil taon ang bibilangin bago makaimbento ng lunas dito, kapag nasubukan na lahat ng paraan,at kapag tuluyang gumaling sa sakit na gawa mo.


Ang HEARTACHES pala.. incureable disease!


Kapag buo na ulit ang PUSO ko… irereserve ko na to’para SAYO.


“alam kong sa puntong ito..TALO ako, pero tandaan mo, hindi lahat ng nagwawagi..PANALO!”


Mahal kita” yun lang ang tanging alam ko.. pero dapat pala inalam ko rin kung mahal mo ko..”


“Ganito pala, eto pala yung HEARTBREAK! Ampucha! Sana pala di ko na sinubukan, nanatili nalang sana akong MANHID..”


“Noon tinatawanan ko sila, kapag nabigo sila…ngayon tinatawan ko na ang sarili ko.. dahil ISA na ako, sa kanila..-BIGO


Ang MASAKTAN ba ko, at mabigo ang patunay na meron din akong PUSO? Ayan na!...masaya ka na?


Wala yan” sabi ko sa kanila…”Kaya mo yan”..dugtong ko pah! Ngayon,.. bat ganun, wala lang ba talaga? at kakayanin ko pa ba??...


“Hindi mo naman kasalanan, pero wag mo rin sasabihing AKO ang nagkulang!..dahil pareho lang tayong NASASAKTAN”…


Sana balang araw,.. kapag binalikan ko ang nakaraan,…wala ng luha, at tatawanan ko nalang ang ala-alang minsan akong naging TANGA!..





~fallenheart

No comments: