Monday, February 22, 2010

KOWTS.. mula kay.. -Anivid

"hindi ako umiiwas, hindi ko lng talaga gustong kausap ka.."

"hindi naman tlaga ako totoong nagbago, sadyang nagmamatured lang ang lahat ng tao."

"kung hindi mo matanggap ang pagmumukha mo, wag kang gumamit ng mukha ng ibang tao."

"bakit kailangang mag-iwasan, kung wala ka talagang nararamdaman."

"ayoko na maghintay, pagod na ko umasa, ngayon ko lang naisip...wala ka palang kwenta.."

"di ako natatawa, hindi kasi ikaw ang kaligayahan ko.. "

"mas mahirap ka pa sa exam ko, di ko mahanap ang sagot sayo kahit iresearch ko.."

"kahit kailan hindi pwedeng diktahan ng utak ang puso, kahit isipin ng utak mong wag huminga, titibok padin ang puso mo kasi buhay ka.. " try mo!...

"ayokong ipagmalaki ang mga bagay na hindi ko pinaghirapan..di ko kailangan ng karangalang di ko maipapamalandakan.. "

"Simple lang naman ako, pero sadyang komplekado para sa ibang tao ang salitang "simple ".."

"hindi sa tinamaan ka sa mga sinabi nya, konsensya mo lang talaga ang lumalamon sa isip mo dahil alam mong nagkamali ka.."

"ang hirap harapin ng katotohanan, dahil agad nating pinaniniwalaan ang kasinungalingan, na nagdudulot ng sandaling kaligayahan,"

"Sa pag-ibig, ang daming panggap, kahit i lie-detector sila, di mo mahuhuli, daig pa nila ang hunyango sa pagbabalat-kayo."

"pag wala kang inapakang tao, para ka na rin nakalutang sa ulap, ang gaan ng feeling.."

"Kung tinamaan ang ilan sa aking mga likha, di ko na kasalanan un, sadyang sumasalamin lang sayo ang aking binitiwang mga salita..."-Anivid


No comments: