Thursday, April 4, 2013

MA'AM G

My heart hurts as your name lingers...

My beloved Professor
My mentor
My friend
My mother....

I will miss you =,(

How can i ever repay you.. for what you've done for me, thank you for touching our hearts..
ill be forever grateful to have known such a beautiful ANGEL..

THANK YOU FOR EVERYTHING..


HERE'S my last FB post for you ma'am..

~isang linggo n ata akong malungkot, at di ko na mahintay na makita kita sa huling pagkakataon... mananatili kang ina para sa aming lahat, salamat ma'am Yolly Olaes Garcia sa mga alaala, masasayang tawanan at asaran natin sa room A205, mga sakripisyo at payo mo sa aming lahat, sa mga oras na wala kaming bilib sa sarili,..ikaw lamang ang taong naniniwala at sumusUporta sa amin.., patuloy mo kaming ginagabayan at hinahanapan ng trabaho kahit graduate na ang iba sa amin...sa huli mong salita.." grateful ako sa love and kindness na ipinakita nyo sa akin., na-aapreciate ko lahat yan"
gusto ko kong malaman ng lahat na HIGIT pa jan ang ginawa mo para sa amin... this is not returning the favor.. kasi hindi ka namin mababayaran...BUONG PUSO KA NAMING PINASASALAMATAN...MAHAL KA NAMING LAHAT MA'AM G.


with all my heart...
bring with you our LOVE in HEAVEN..
ps. hugs and kiss me to my beloved GRANDMOTHER... =,(

~TILL WE MET AGAIN......

No comments: